THÔNG BÁO

THÔNG BÁO ĐẾN HỌC SINH
Xem danh sách Đoàn viên phụ trách sinh hoạt hè năm 2015 ở các thôn tại mục 'Thông tin Đội TNTP Hồ Chí Minh'
Ngày 10/6/2015 tập trung học sinh toàn trường và tổ chức cho học sinh đăng ký các môn thi lại.
Ngày 10/7/2015 Ôn tập cho học sinh thi lại và tập trung học sinh toàn trường.
Ngày 15/7/2015 tổ chức thi lại cho học sinh.
Ngày 20/7/2015 công bố kết quả học sinh thi lại.
Ngày tựu trường 14/8/2015 tập trung học sinh, biên chế lớp chuẩn bị năm học mới.
Ngày 17/8/2015 bắt đầu năm học mới 2015-2016.
Danh sách học sinh thi lại hè 2015 (14-15)

XEM BẢNG ĐIỂM

Năm học: 2014-2015
tay_chi_xem
truy_cap_diem

HƯỞNG ỨNG

CÁC CUỘC VẬN ĐỘNG
chu-new-moiHọc tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
chu-new-moiNói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục.
chu-new-moiMỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo.
chu-new-moiXây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực.

CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH

anhbh

CÁC NHẠC SĨ VIỆT NAM

Tài nguyên dạy học

HÌNH ĐỘNG

36_3_2 36_33_17 0.horses_75 cau-vong choi_nhac cuoi_bo_tot




Hỗ trợ trực tuyến

  • (Đặng Đạm - 0984344986)

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Thap_EpPhen.jpg Viet_Nam_oi__Mua_xuan_den_roi.flv 1233.jpg Canh_mai.png Chuc_mung_nam_moi.jpg Giay_khen_BGTT__Dam_1314.jpg Giay_khen_BGTT__KAnh_1314.jpg VietNam.gif 1222.jpg Di_Chuc_tran_Nhan_Tong.jpg Lau_ga_Vao_bep_cung_Sao__so_33__Clip_am_thuc__AmthucTV.flv Nang_San_Truong.mp3 4_Bui_phan.mp3 THUYEN_VA_BIEN.flv Bai_ca_tren_nui2.mp3 Quang_Linh__Yeu_Nhau_Ghet_Nhau.mp3 Gala_cuoi.flv Phan_ung_nhom_voi_o_xi1.flv 50_ban_thang_dep_nhat_lich_su.flv SONG__.flv

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    VỆ TINH

    thu truot bien

    link

    Chuot

    Menu

    bk

    LIÊN KẾT ĐẶC BIỆT

    Nhảy dây-Chạy bền

    %name

    Ngôi nhà chung

    ductin vanha dang_dam thimen kimngoc nasa thihue thithuyet thithao thaiha kimanh tranchung huynhtien nhay_mat vandien mai_nga duc_hoa dinh_the anh_tuan le_anh

    XEM TRUYỆN CƯỜI

    BÁO MỚI

    Tra cứu điểm thi vào 10 Quảng Ngãi (17-18)

    Bộ đề ôn thi BDTX tiểu học 2 (13-14)

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Đặng Đạm (trang riêng)
    Ngày gửi: 08h:12' 24-05-2014
    Dung lượng: 27.6 KB
    Số lượt tải: 57
    Số lượt thích: 0 người

    CÂU HỎI ÔN TẬP THI BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN

    Câu 1:Đồng chí hãy nêu mục tiêu của hoạt động GD NGLL ở tiểu học ?
    Trả lời:
    Mục tiêu của hoạt động GD NGLL ở tiểu học là:
    - Tạo cho HS được tham gia vào cuộc sống thực tiễn.
    - Tạo cơ hội HS được thực hành, trải nghiệm.
    - Phát triển năng khiếu của HS trong một số lĩnh vực.
    - Rèn luyện kỹ năng: Tạo nên sự thống nhất giữa nhận thức và hành động của HS.
    - Về kỹ năng: Có các kỹ năng theo mục tiêu giáo dục của cấp học, có lối sống phù hợp với các giá trị xã hội.
    - Về thái độ: Có ý thức trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội; có hứng thú và nhu cầu tham gia các hoạt động chung; có tình cảm đạo đức trong sáng; tích cực, chủ động và linh hoạt trong các hoạt động tập thể.

    Câu 2:Hãy chọn một hoạt động GD ngoài giờ lên lớp mà đồng chí sẽ tổ chức cho HS lớp mình và nêu các bước để tổ chức hoạt động đó ?
    Trả lời: Có thể chọn hoạt động sau đây:
    * Chọn hoạt động: “Trò chơi”
    * Các bước để tổ chức trò chơi:
    a. Bước 1: Chuẩn bị.
    + Chuẩn bị của GV:
    Lụa chọn trò chơi phù hợp: nội dung, luật chơi, quy trình tổ chức trò chơi.
    Chuẩn bị phương tiện chơi (nếu có).
    Lụa chọn không gian phù hợp.
    Dự trù số lượng người chơi, các nhóm chơi.
    Huấn luyện nhóm HS cốt cán hỗ trợ hướng dẫn khi chơi.
    + chuẩn bị của HS: Tuỳ từng trò chơi cụ thể, GV có thể yêu cầu HS cùng tham gia trong khâu chuẩn bị: lựa chọn trò chơi, chuẩn bị về phương tiện (quần áo, hộp, but màu...) hoặc về tư liệu (thông tin bằng kênh chữ và kênh hình).
    b. Bước 2: Tổ chức thực hiện.
    + Giới thiệu tên trò chơi, phổ biến luật chơi, chia đội (nếu có).
    + Hướng dẫn trò chơi.
    +Chơi thử (nếu cần thiết).
    + Tổ chức cho HS chơi.
    +Xứ lí theo luật chơi (khi cần).
    c. Bước 3: Đánh giá sau trò chơi.
    + Nhận xét các đội /nhóm thực hiện trò chơi.
    + Thảo luận về ý nghĩa giáo dục của trò chơi.

    Câu 3: Trong quá trình thực hiện hoạt động GDNGLL anh(chị) gặp khó khăn gì ? Hãy nêu một số biện pháp khắc phục ?
    Trả lời: (Sau đây là một gợi ý các đồng chí có thể tham khảo)
    Nội dung của HĐGDNGLL mang tính tích hợp cao vì thế trong quá trình thực hiện hoạt động GDNGLL tôi gặp những khó khăn sau:
    - Kiến thức và kỹ năng tổ chức HĐGDNGLL của giáo viên chủ nhiệm còn nhiều hạn chế, bất cập so với nhiệm vụ đặt ra.
    - Điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị, tài chính, chưa đáp ứng với yêu cầu của HĐGDNGLL.
    - Thời gian để tổ chức HĐGDNGLL cho học sinh trong nhà trường chiếm tỷ lệ ít.
    - Nhận thức về vị trí, tầm quan trọng của hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp trong một số cán bộ quản lý, giáo viên và đại đa số phụ huynh, học sinh và toàn xã hội chưa đúng mức, chưa đầy đủ.
    -Tính chủ động, sáng tạo của HS còn hạn chế.
    - Một số HS thiếu mạnh dạn, tự tin.
    *Biện pháp khắc phục:
    - Quản lý nhà trường phải thực sự vào cuộc trong việc chỉ đạo có hiệu quả HĐGDNGLL.
    - Phải thường xuyên tập huấn bồi dưỡng nâng cao trình độ cho GV, GVCN.
    - Cung cấp đầy đủ các tài liệu cần thiết.
    - Bổ sung các trang thiết bị, một số phương tiện cần thiết cho hoạt động như:
    Tranh ảnh, băng đĩa.
    Giấy khổ to, bút màu.
    Hội trường, sân bãi…
    - Cho phép HS được chủ động chọn hoạt động mình yêu thích, dưới sự hướng dẫn của bố mẹ và nhà trường.
    - Làm tốt công tác tuyên truyền để phụ huynh học sinh có nhận thức đúng và đầy đủ về tầm quan trọng của việc tổ chức các HDDGDNGLL cho HS, tạo điều kiện thuận lợi cho HS tham gia HDDGDNGLL.

    Câu 4: Đồng chí hãy thiết kế một hoạt động của một bài dạy ở môn( lớp) đang dạy có sử dụng một trong các phương pháp:
    + Đặt và giải quyết vấn đề.
    + Hợp tác theo nhóm nhỏ.
    + Trò chơi
    + Đóng vai
    + Vấn đáp
    Trả lời:
    Thiết kế một hoạt động của
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓