THÔNG BÁO

THÔNG BÁO ĐẾN HỌC SINH
Xem danh sách Đoàn viên phụ trách sinh hoạt hè năm 2013 ở các thôn tại mục 'Thông tin Đội TNTP Hồ Chí Minh'
Ngày 15/7/2013 tập trung học sinh toàn trường và tổ chức cho học sinh đăng ký các môn thi lại.
Ngày 16/7/2013 Ôn tập cho học sinh thi lại.
Ngày 22/7/2013 tổ chức thi lại cho học sinh.
Ngày 23/7/2013 công bố kết quả học sinh thi lại.
Ngày 01/8/2013 tập trung học sinh, biên chế lớp chuẩn bị năm học mới.
Ngày 12/8/2013 bắt đầu năm học mới 2013-2014.
Lịch kiểm tra học kỳ 2 (12-13)

XEM BẢNG ĐIỂM

Năm học: 2012-2013
tay_chi_xem
truy_cap_diem

HƯỞNG ỨNG

CÁC CUỘC VẬN ĐỘNG
chu-new-moiHọc tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
chu-new-moiNói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục.
chu-new-moiMỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo.
chu-new-moiXây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực.

CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH

anhbh

ẢNH TƯ LIỆU VỀ BÁC

bac_1 bac_2 bac_ho_voi_thieu_nhi bac_ho_3 bac_ho_1 bac_ho_2 bac_ho_3_01 bac_ho_4 bac_ho_5 bac_ho_6 bac_ho_7

CÁC NHẠC SĨ VIỆT NAM

Tài nguyên dạy học

HÌNH ĐỘNG

nhan_nai_ 36_3_2 36_33_17 0.horses_75thu_phap_3 cau-vong choi_nhac cuoi_bo_tot %name




Hỗ trợ trực tuyến

  • (Đặng Đạm - 0984344986)

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Giay_khen_BGTT__Dam_1314.jpg Giay_khen_BGTT__KAnh_1314.jpg VietNam.gif 1222.jpg Di_Chuc_tran_Nhan_Tong.jpg Lau_ga_Vao_bep_cung_Sao__so_33__Clip_am_thuc__AmthucTV.flv Mp3 Mp3 THUYEN_VA_BIEN.flv Mp3 Mp3 Gala_cuoi.flv Phan_ung_nhom_voi_o_xi1.flv 50_ban_thang_dep_nhat_lich_su.flv SONG__.flv DAY_THON_VY_DA_P1.flv DAY_THON_VY_DA_P2.flv Canada.jpg Video_phan_hach.flv Mp3

    Thành viên trực tuyến

    4 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    VỆ TINH

    thu truot bien

    link

    Chuot

    Menu

    bk

    LIÊN KẾT ĐẶC BIỆT

    Nhảy dây-Chạy bền

    %name

    Ngôi nhà chung

    ductin vanha dang_dam thimen kimngoc nasa thihue thithuyet thithao thaiha kimanh tranchung huynhtien nhay_mat vandien mai_nga duc_hoa dinh_the anh_tuan le_anh

    XEM TRUYỆN CƯỜI

    BÁO MỚI

    Gốc > Thông tin giáo dục >

    Cuộc thi Vận dụng kiến thức liên môn để giải quyết các tình huống

    PHIẾU CHẤM ĐIỂM
    Cuộc thi Vận dụng kiến thức liên môn để giải quyết các tình huống
    thực tiễn dành cho học sinh trung học
    1.      Họ và tên người đánh giá xếp loại:............................................... ………………
    2.      Đơn vị công tác:.............................. ……....................................... ………………
    3.      Mã số bài viết HS, nhóm HS được đánh giá:............................... ………………
    4. Đánh giá và xếp loại: Đánh giá đến mức 0,25 điểm ở từng tiêu chí

    Các mặt

    Các yêu cầu

    Điểm

    Tình huống

    1

    Tình huống đặt ra mang tính thực tiễn
    (1 điểm)

     

    2

    Có thể được giải quyết bằng kiến thức, kỹ năng của học sinh dự thi
    (1 điểm),

     

    3

    Có thể giải quyết bằng kinh nghiệm của học sinh dự thi
    (1 điểm)

     

    Mục tiêu

    4

    Bài viết xác định rõ vấn đề, mục tiêu cần giải quyết
    (1,5 điểm)

     

    5

    Nêu bật được vai trò, ý nghĩa của việc giải quyết tình huống
    (1,5 điểm)

     

    Sáng tạo

    6

    Bài viết thể hiện được tính sáng tạo trong việc vận dụng những kiến thức, kĩ năng của các môn học khác nhau để giải quyết tình huống
    (3 điểm).

     

    7

    Bài viết thể hiện được sự khéo léo trong việc kết hợp những kiến thức, kĩ năng của các môn học khác nhau để giải quyết tình huống
    (3 điểm).

     

     
    Điểm tổng cộng……………./10
    Nhận xét chung (Ưu điểm, tồn tại)
    ......................................................................................................................................................................................................................................................
    CÁCH XẾP LOẠI :  
    a/ Loại giỏi: Điểm tổng cộng đạt từ 8,5 đến 10 và các yêu cầu 1; 6 phải đạt điểm tối đa
    b/ Loại khá: Điểm tổng cộng đạt từ 6,5 đến 8 và yêu cầu 1; 6 phải đạt điểm tối đa
    c/ Loại TB:  Điểm tổng cộng đạt từ 5 đến 6 và các yêu cầu 1phải đạt điểm tối đa
    d/ Loại yếu kém: Điểm tổng cộng đạt từ 4,5 trở xuống.
    Kết quả xếp loại:........................................................................................................... 
                                                                                   Người đánh giá xếp loại
    (Ký tên)

    Phụ lục II (Trang bìa)
    Phiếu thông tin về giáo viên (hoặc nhóm giáo viên) dự thi
     
              - Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh/thành phố:.......................................
              - Phòng Giáo dục và Đào tạo (nếu là giáo viên THCS):.................
              - Trường .........................................................................................
              - Địa chỉ:.........................................................................................
                       Điện thoại:............................................................................;
    Email:....................................................................................
              - Họ và tên giáo viên (hoặc nhóm giáo viên):
                       1. Trưởng nhóm:....................................................................
                                 Điện thoại:...........................; Email:............................
                       2.............................................................................................
                       3.............................................................................................
              - Mã số Đề án của giáo viên (hoặc nhóm giáo viên) do Chủ tịch Hội đồng thực hiện: ........................................................................................................
              ...............................................................................................................
     

    Phụ lục III 
    Phiếu mô tả dự án dự thi của giáo viên
             
    1. Tên dự án dạy học
    2. Mục tiêu dạy học
    - Cần mô tả kiến thức, kĩ năng, thái độ của những môn học nào, bài học nào sẽ đạt được trong dự án dạy học này.
    - Học sinh cần có năng lực vận dụng những kiến thức liên môn nào để giải quyết các vấn đề dự án dạy học đặt ra.
    3. Đối tượng dạy học của dự án
    Mô tả về đối tượng học sinh: số lượng, lớp, khối lớp và những đặc điểm cần thiết khác của học sinh đã học theo dự án.
    4. Ý nghĩa của dự án
    Mô tả ý nghĩa, vai trò của dự án đối với thực tiễn dạy học, thực tiễn đời sống xã hội.
    5. Thiết bị dạy học, học liệu
    Mô tả các thiết bị, đồ dùng dạy học, học liệu sử dụng trong dạy học.
    Mô tả các ứng dụng CNTT trong việc dạy và học của dự án.
    6. Hoạt động dạy học và tiến trình dạy học
    Mô tả các hoạt động dạy học (mục tiêu, nội dung, cách tổ chức dạy học, phương pháp dạy học, phương pháp kiểm tra đánh giá, hoạt động của học sinh, hoạt động của giáo viên) theo tiến trình dạy học đã thực hiện với học sinh trong thực tiễn.
    7. Kiểm tra đánh giá kết quả học tập
    Mô tả cách thức, tiêu chí đánh giá kết quả học tập của học sinh.
    8. Các sản phẩm của học sinh
    Mô tả các sản phẩm của học sinh, minh chứng kết quả học tập của học sinh qua dự án dạy học./.

    PHIẾU CHẤM ĐIỂM
    Cuộc thi Dạy học theo chủ đề Tích hợp
    dành cho giáo viên trung học

    1. Họ và tên người đánh giá xếp loại:.... ………………
    2. Đơn vị công tác:................................ ……....................................... ………………
    3. Mã số Đề án của GV, nhóm GV được đánh giá:............................... ………………

    4. Đánh giá và xếp loại: (đánh giá đến mức 0,25 điểm ở từng tiêu chí)

    Các mặt

    Các yêu cầu

    Điểm

    Mục tiêu
    dạy học

    1

    Mục tiêu của dự án dạy học được xác định rõ ràng, gắn liền với yêu cầu về kiến thức, kĩ năng, thái độ của Chương trình giáo dục phổ thông; (1 điểm)

     

    Tính liên môn của
    dự án

    2

    Chỉ rõ được các mục tiêu về kiến thức của các môn học khác nhau mà học sinh đạt được qua dự án dạy học; (1 điểm)

     

    3

    Chỉ rõ được các mục tiêu về kĩ năng của các môn học khác nhau mà học sinh đạt được qua dự án dạy học; (1 điểm)

     

    Tính
    thực tiễn

    4

    Vai trò, ý nghĩa hay bối cảnh xây dựng dự án gắn liền với thực tiễn cuộc sống, thực tiễn dạy học; (1 điểm)

     

    Tổ chức
    dạy học

    5

    Các hoạt động dạy học được thiết kế hướng tới người học, thúc đẩy sự tìm tòi, khám phá, tự học của học sinh; (1 điểm)

     

    Phương pháp dạy học, phương pháp kiểm tra đánh giá

    6

    Vận dụng phương pháp dạy học làm người học học tập tích cực, hình thành và phát triển năng lực của học sinh; (1 điểm)

     

    7

    Vận dụng phương pháp kiểm tra đánh giá làm người học học tập tích cực, hình thành và phát triển năng lực của học sinh; (1 điểm)

     

    Ứng dụng
    CNTT

    8

    CNTT được sử dụng một cách hợp lí, sáng tạo để hỗ trợ các hoạt động dạy, học và nâng cao hiệu quả dạy học; (1 điểm)

     

    Kết quả
    dạy học

    9

    Mức độ phù hợp về kiến thức, kĩ năng, thái độ theo yêu cầu của Chương trình giáo dục phổ thông (1 điểm)

     

    10

    Năng lực vận dụng kiến thức liên môn vào giải quyết vấn đề thực tiễn của học sinh. (1 điểm)

     

     
    Điểm tổng cộng……………./10
    Nhận xét chung (Ưu điểm, tồn tại)
    ......................................................................................................................................................................................................................................................CÁCH XẾP LOẠI :  
    a/ Loại giỏi: Điểm cộng đạt từ 8,5 đến 10 và các yêu cầu 2; 3; 6; 9 phải đạt điểm tối đa
    b/ Loại khá: Điểm tổng cộng đạt từ 6,5 đến 8 và yêu cầu 2; 3; 6 phải đạt điểm tối đa
    c/ Loại TB:  Điểm tổng cộng đạt từ 5 đến 6 và các yêu cầu 2;3 phải đạt điểm tối đa
    d/ Loại yếu kém: Điểm tổng cộng đạt từ 4,5 trở xuống.
    Kết quả xếp loại:........................................................................................................... 
                                                                                    Người đánh giá xếp loại
                                                                                                  (Ký tên)


    Đặng Đạm @ 15:56 16/01/2013
    Số lượt xem: 1577
    Số lượt thích: 0 người
     
    Gửi ý kiến
    print

    Menu thao tác

    echip_logo